Tôi đến từ thế giới game
“Nếu như là vế trước, cha mẹ có tức giận đến mấy cũng sẽ không để con trai chạy rông bên ngoài mười ngày không về, làm bậc cha mẹ, không vô tâm đến thế được, nếu là vế sau, dù cho con trai bị bạn bè làm hư, không cho nó chơi với những người đó nữa, nên nói thẳng ra, chứ không phải ban đầu nói dối, giấu diếm, cuối cùng mới nói thẳng ra, không cần thiết.” https://webnongnghiep.com/
Năm ngoái Chu Đồng thi đại học không tốt, gia đình bảo cậu đi học thêm, cậu bị ép nghe giảng ở trường mất mấy tháng, đến khi thực sự không thể học vào đầu chút nào bèn dứt khoát trở về, kết quả bị bố đánh đến nhập viện, ở chừng mấy ngày.
Cao Nhiên trở về phòng mặc quần len rồi đi ra, cậu liếc nhìn Cao Hưng đang cong người quay lưng với mình, cảm thấy cứ tội nghiệp thế nào, bèn không chút nghĩ ngợi thốt lên, “Tao định sang bên Phượng Tú Uyển, mày có muốn đi cùng không?”
Tôi đang đến với thế giới trò chơi
Rất nhiều người đã xem bộ phim này, hoặc thậm chí nếu họ có chưa xem đi chăng nữa thì cũng đã ít nhất một lần phải thấy những hình ảnh hay ý tưởng của Ma trận ở đâu đó. Bởi Ma trận bây giờ đã trở thành một hiện tượng văn hóa vượt ra bên ngoài ngành công nghiệp điện ảnh.
Chúng ta không thể biết chắc chắn trường hợp nào trong số 3 trường hợp này đang xảy ra, Bostrom kết luận. Nhưng tất cả những gì ông nói đều có thể trở thành hiện thực. Và nếu vậy, trường hợp thứ 3 thậm chí có thể là kết quả khả thi nhất.
Nhưng phần thực sự khó khăn – và đây là điều mà không nhiều nhà công nghệ nói đến – là trong Ma trận con người có những sợi dây được gắn vào vỏ não, đó là nơi thông tin được truyền sang. Giao diện não-máy tính này là lĩnh vực mà chúng ta chưa đạt được nhiều tiến bộ. Hiện chúng ta mới chỉ phát triển các giao điện não-máy tính ở giai đoạn đầu, nhưng lĩnh vực cũng đang có những bước tiến.
“Ý tưởng cho rằng tất cả chúng ta chỉ là những nhân vật trong trò chơi điện tử của một nền văn minh tiên tiến thật tuyệt vời”, Virk nói. “Tôi đã liên hệ với Bostrom và hỏi liệu anh ấy có thể giải thích kỹ hơn cho tôi về ý tưởng ấy hay không”.
Hai game thủ chuyên nghiệp được phỏng vấn trong câu chuyện này là Lynnie “artStar” Noquez chơi Counter-Strike*: Global Offensive của Đội Dignitas* và Cody Sun chơi League of Legends* của đội Clutch Gaming Academy*. Cả hai đều cho biết chế độ tập luyện hàng ngày của họ gồm 6-8 giờ luyện tập có tổ chức với đội và luôn tự luyện tập thêm vài giờ nữa. Noquez tóm tắt thời gian biểu của một ngày thông thường như sau:
Thoát khỏi thế giới trò chơi
– Rất quan trọng là các bậc cha mẹ phải cùng con lên kế hoạch hay mục tiêu dài hạn. Hãy tập cho con trẻ thói quen sống có kế hoạch và thời gian biểu. Điều đó giúp các em tự nghiêm khắc với bản thân hơn.
Chào mừng bạn đến với Catalyst Team Building Việt Nam. Website này sử dụng cookie để hoàn thiện trải nghiệm của người dùng và đăng tải các quảng cáo phù hợp nhất. Bạn có thể thoát ra bất kỳ lúc nào hoặc tìm hiểu thêm cookie policy.
Nói một cách ngắn gọn, cuộc sống gắn liền với công nghệ của chúng ta đang khiến cho hàng triệu người không cảm thấy khỏe mạnh. Hãy thử qua các biện pháp cai thiết bị số – học cách “cắt đứt” dây điện và đòi lại cuộc sống của mình từ công nghệ. Nói cách khác, hãy để cho bộ não có vài phút nghỉ ngơi sau khi hoạt động căng thẳng. Bằng cách này, bạn sẽ có thể “sạc” lại cơ thể và trí não của mình, kết nối với sự sáng tạo của bản thân, cải thiện tâm trạng, tăng cường sự tập trung. Nếu không nghĩ rằng mình đang bị nghiện công nghệ, hãy thử kiểm tra: Một ngày của bạn nếu bắt đầu bằng việc kiểm tra email trước khi ra khỏi giường, hoặc tệ hơn, kể cả khi đang trong nhà tắm, thì đã đến lúc bạn cần sự đổi mới. Sau đây là một vài cách đơn giản để bắt đầu.
Trò chơi Truy Tìm Lối Thoát kết hợp các yếu tố phiêu lưu, sân khấu, tinh thần làm việc nhóm và các hiệu ứng đặc biệt. Mặc dù chủ đề của mỗi phòng có thể khác nhau, nhưng tất cả đều là thách thức của việc trốn thoát khỏi phòng bằng cách giải các mã số, giải đoán các manh mối và sử dụng các kỹ năng khác nhau dưới áp lực thời gian khắt khe. Sự phổ biến của chúng đang phát triển nhanh trên toàn thế giới. Trò chơi truy tìm lối thoát lần đầu tiên được bắt đầu tại Kyoto vao tháng 7/2007, hiện nay các thành phố trên thế giới đều có ít nhất một nơi cung cấp trò chơi Truy Tìm Lối Thoát – Riêng Budapest đã có đến 50. Thế hệ Y (người lớn từ 18 đến 34 tuổi) đang hưởng ứng xu hướng này trên toàn thế giới. Truy Tìm Lối Thoát là một ví dụ tối hậu về nền kinh tế trải nghiệm, một thế hệ người tiêu dùng mới đang nổi lên, những người đang tìm kiếm trải nghiệm có ý nghĩa và tạo ra những kỷ niệm dài lâu với bạn bè mà không phải mất nhiều thời gian. Khi nhiều địa điểm mở ra và một lượng lớn người tham gia trở nên quen thuộc với khái niệm này, trò chơi Truy Tìm Lối Thoát được dự đoán sẽ đóng vai trò chủ đạo. Các lợi ích xây dựng đội ngũ của hoạt động này đã được cộng đồng doanh nghiệp chú ý đến, những người nhìn thấy được giá trị hữu hình trong những trải nghiệm này. Đưa các đồng nghiệp ra ngoài môi trường làm việc của họ, điều này giúp họ phá vỡ các rào cản và đẩy nhanh quá trình gắn kết. Trò chơi Truy Tìm Lối Thoát mang đến một sân chơi bình đẳng để khám phá động lực nhóm. Giao tiếp, lãnh đạo giỏi và hiểu được các thế mạnh của các cá nhân đồng nghiệp là những thành tố vô cùng quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp (và thoát khỏi chiếc hộp bị khóa)!
Leave a comment